Cách The Coffee House khuấy động giới trẻ mùa Giáng Sinh

The Coffee House là một chuỗi cửa hàng cafe rất quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn. Tuy chỉ mới thành lập vào năm 2014, nhưng tốc độ tăng trưởng của The Coffee House rất đáng kinh ngạc, độ phủ sóng cao, gần như khắp cái quận của Sài Gòn. Cứ cách hai hay ba con phố bạn có thể bắt gặp một cửa hàng The Coffee House.

Mặc dù là chuỗi cửa hàng về đồ uống, nhưng The Coffee House tập trung phát triển chính ở mảng dịch vụ, hướng đến những trải nghiệm khách hàng hơn là trải nghiệm về sản phẩm.

Vào mùa Giáng Sinh này, The Coffee House đã lựa chọn một chiến lược marketing rất hay để thu hút lượng khách hàng đến với mình, với chiến dịch ” Mình cà phê nhé”, với thông điệp gắn kết mọi người lại với nhau trong mùa Giáng Sinh này.

Đầu tiên, The Coffee House cho ra mắt video online với nội dung có nên làm bạn với người yêu cũ hay không? Đây là một vấn liền gắn liền với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đã từng yêu. Ai cũng từng một lần băng khoăng về việc “Hết yêu rồi, làm bạn được không?”

Hưởng ứng cho video online này, tại các cửa hàng của mình, The Coffee House triển khai chiến lược in ảnh trực tiếp cho bạn nào Check in tại background siêu lung linh của The Coffee House, kèm với việc đăng ảnh đó lên Instagram ở chế độ tài khoản công khai.

Bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh này trên Instagram với hash tag #thecoffeehouse #minhcaphenhe

Bên cạnh việc in ảnh, tại các quầy bartender của mình, The Coffee House còn đặt những tấm thiệp “Mình cà phê nhé” để các bạn có thể gửi những lời nhắn nhủi tới bạn bè, người thân.

 (Nguồn: Fb Kate Ross)

 

Như Quỳnh

Mình là Quỳnh, sở thích đọc sách, xem phim, nghe nhạc, ăn "Hột Vịt Lộn Xào Me"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.