Skip to main content
Starbuck hợp tác cùng Alibaba

Cố gắng giữ “ngai vàng” ở Trung Quốc, Starbucks bắt tay hợp tác cùng Alibaba

Ngày 02.08 thông qua công bố báo chí, đại diện của Strabucks cho biết công ty sẽ chính thức ký kết hợp tác chiến lược với  Alibaba, nhằm tái đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường Trung Quốc thông qua mạng lưới thương mại điện tử. Trong nhiều năm, Starbucks trở thành vua cà phê không […]

Read More

Thất bại thương hiệu và bài học

Điểm mặt 10 sai lầm trong thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại (P1)

Thương hiệu là dấu ấn của sự tin cậy, là sợi dây gắn kết về cảm xúc của khách hàng với doanh nghiệp. Các doanh nghiệp phải mất rất nhiều tiền và thời gian để tạo nên danh tiếng cho một thương hiệu, tuy nhiên chỉ cần một bước đi sai, một chiến lược định vị […]

Read More