Chiếc lược giá là một trong bốn yếu tố của Marketing Mix bao gồm product (sản phẩm), price (giá cả), place (phân phối) và promotion (khuyến mãi). Đây là yếu tố quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và đạt hiệu quả về doanh thu. Bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu rõ về […]
Danh mục: Kiến thức Marketing
Tổng hợp những kiến thức Marketing như kiến thức Digital Marketing, kiến thức Internet Marketing, kiến thức Online Marketing,…

Growth Hacking Funnel – Cội nguồn của việc xây dựng chiến lược tăng trưởng hiệu quả
Đối với các công ty start-up, Growth Hacking được biết đến như là công thức tăng trưởng doanh thu đột phá giúp họ có thể duy trì được trong thời đại cạnh tranh gay gắt này. Vậy làm sao để tạo lập được một chiến lược Growth Hacking hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng […]

Cách tạo slogan ấn tượng cho doanh nghiệp dựa trên 7 quy tắc hàng đầu
Slogan là gì? Slogan là một câu nói ngắn đại diện cho một sản phẩm hoặc công ty với mục đích truyền đạt ý chính giữa doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Chính vì vậy các slogan cần phải cuốn hút và dễ nhớ mới có thể lưu động trong tâm trí người dùng […]

Cách mà KOL Marketing tác động đến nền kinh tế tỷ đô của Trung Quốc
Có thể bạn không tin, nhưng KOL đã trở thành nền công nghiệp tỷ đô ở thị trường Trung Quốc. Vào năm 2016, thống kê cho thấy ngành công nghiệp tiếp thị qua người nổi tiếng (KOL), hay KOL Marketing đã mang về 58 tỷ nhân dân tệ cho Trung Quốc. Đó thật sự là […]

Khủng hoảng truyền thông và bài học rút ra từ Aroma Beach Resort & Spa
Như các bạn đã biết, thời gian gần đây, cộng đồng mạng và đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê với du lịch và nghĩ dưỡng đang rất xôn xao về việc Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né, Phan Thiết đã có những hành vi không đúng với khách hàng, và […]