Du lịch một mình là trải nghiệm như thế nào?

Không ít người cho rằng đi du lịch một mình rất tẻ nhạt nhưng bản thân mình xem đây là những trải nghiệm khó quên.

Khi ở một thành phố tất bật, xô bồ cả về công việc lẫn đời sống, điều mong muốn của bạn là gì?

Riêng bản thân mình chỉ muốn du lịch đến một thành phố mới để tận hưởng cảm giác được tự khám phá một vùng đất mới, gác lại những nỗi lo âu. Mình thường chọn những nơi có có thiên nhiên, không khí trong lành, kiến trúc thú vị, ẩm thực phong phú và có những nét văn hóa đặc trưng riêng.

Mình có thể vì thiên nhiên, thời tiết nơi đó quá đẹp mà lượn quanh thành phố một mình suốt cả ngày, chỉ để ngắm những con đường, nhìn cuộc sống chậm rãi, bình yên đến lạ của người dân nơi đây. Được đi những nơi mình thích bất cứ lúc nào, làm những việc mình muốn, ăn những món ăn thật ngon mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ ai, đó là lý do vì sao mình chọn du lịch một mình.

Vậy du lịch một mình bạn cần chuẩn bị những gì?

Theo mình điều quan trọng nhất chính là các bạn phải tự chăm sóc bản thân thật tốt. Du lịch một mình bạn sẽ gặp khó khăn hơn ở việc tự lên lịch trình, tự chuẩn bị vé xe, máy bay, hành lý, quan trọng hơn bạn phải tự cảnh giác, bảo vệ bản thân mình tại một nơi hoàn toàn mới. Nhưng hãy tự tin chuẩn bị cho mình những công cụ tốt nhất để tạo cho mình một chuyến đi tuyệt vời và hãy cảm nhận chuyến đi theo cách của riêng mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *